Lễ hội pháo hoa đẹp mắt, cuốn hút tại thành phố Đà Nẵng

20:18 Unknown 0 Comments

Nhắc đến Đà Nẵng, ai ai cũng biết đến lễ hội pháo hoa nổi tiếng với những màn trình diễn pháo hoa vô cùng độc đáo.

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng được tổ chức tại Đà Nẵng lần đầu tiên vào năm 2008. Lễ hội được tổ chức mỗi năm một lần và thu hút lượng lớn du khách đến du lịch Đà Nẵng. Lễ hội diễn ra 2 ngày liên tiếp vào dịp tháng 3, kỷ niệm thành phố Đà Nẵng giải phóng, hoặc vào 30 tháng 4 và 1 tháng 5. Một trong những điểm thu hút khách du lịch với hành trình tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ hấp dẫn.

Lễ hội quy tụ các đội pháo hoa lớn trên thế giới tham gia. Xoay quanh lễ hội pháo hoa là các hoạt động khác kèm theo: Lễ hội ẩm thực, Đêm nhạc lớn, triễn lãm tranh…


Sau nhiều năm tổ chức lễ hội đã thu hút được lượng lớn các khách du lịch tới xem và tham quan. Đồng thời thúc đẩy ngành du lịch, dịch vụ phát triển góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố. Quy mô và đẳng cấp của Cuộc thi ngày càng được nâng cao, xứng đáng là sự kiện trình diễn pháo hoa tầm cỡ và độc đáo. 
Mỗi năm là một chủ đề biểu diễn riêng rất đặc sắc và ý nghĩa: Vào dịp này, cả thành phố Đà Nẵng rực rỡ sắc màu của pháo hoa, nô nức với các hoạt động văn hóa…


Với màn pháo hoa Quốc tê 2015, không giống như các màn bắn pháo hoa thông thường, trình diễn pháo hoa Quốc tế được người ta ví như một "tác phẩm nghệ thuật" được các nghệ nhân tài ba vẽ lên nền trời đêm. Tùy vào các đội tham gia mà nền nhạc sẽ được chọn phù hợp với đặc trưng, đất nước con người họ và thông qua đó họ sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của riêng mình.

Xem thêm tour du lịch Đà Nẵng Huế Hội An

Không chỉ là bắn, mỗi một bông pháo phụt lên đều được tính toán kỹ lưỡng, phải khớp với nhịp nhạc, phải hòa theo giai điệu của beat. Màn trình diễn sẽ được phân thành các đoạn, mỗi đoạn là một giai điệu khác nhau với mục địch riêng của mỗi đội.


Vé xem pháo hoa luôn là cơn sốt trong dịp này, vé được bán tại một số điểm du lịch của thành phố. Tại các trung tâm lữ hành. Vé bán online trên các website của chương trình lễ hội và website của các công ty lữ hành.

Đến với du lịch Đà Nẵng, đến với lễ hội pháo hoa bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng những màn pháo hoa vô cùng đẹp và hấp dẫn.

Đọc thêm: Cầu quay sông Hàn độc đáo nhất Đà Nẵng

0 nhận xét: