Những món quà lưu niệm nên mua khi tới Đà Nẵng

20:43 Unknown 0 Comments

Trong một chuyến đi du lịch, ai cũng vậy, muốn mua một cái gì đó lưu giữ làm kỉ niệm hay mua quà về cho bạn bè, người thân trong gia đình. Nên mua quà lưu niệm gì khi đi du lịch Đà Nẵng?

Quà lưu niệm đá phong thủy
Đà Nẵng có một làng đá mỹ nghệ, nơi đây chế tác ra những món quà lưu niệm phong thủy vô cùng đẹp mắt. Tọa lạc ở chân núi Ngũ Hành Sơn, được nhiều khách tham quan du lịch ghé thăm cùng với danh thắng Ngữ Hành Sơn – Chùa Non Nước.

Từ lâu làng đá thủ công mỹ nghệ Non Nước đã nổi tiêng và thu hút được nhiều du khách đến tham quan và mua sắm. Sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước  hết sức đa dạng và phong phú xứng đáng là món quà lưu niệm  tour du lịch Đã Nẵng ý nghĩa. 




Bên cạnh những đồ dùng cần thiết của cuộc sống đời thường như cây chày, cái cối, là những đồ trang sức hết sức xinh xắn, tinh tế, đủ các màu sắc như: chiếc vòng, chiếc nhẫn, chuỗi hạt,…. Những pho tượng vô cùng tinh xảo, đủ các kích cỡ, có thể làm vật trang trí trong nhà, nơi làm việc,…Các sản phẩm mỹ nghệ của làng đá Non Nước là những vật kỷ niệm đầy ý nghĩa của danh thắng đã theo chân các du khách có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.Rất nhiều khách du lịch đến tham quan đều chọn Non nước là nơi để mua những sản phẩm lưu niệm này.

Hàng thêu ren thủ công - món quà lưu niệm tuyệt vời

Tại Đà Nẵng mặt hàng thuê ren thủ công không phải là chủ đạo nhưng khách vẫn tìm thấy hàng này tại các shop bán hàng lưu niệm Đà Nẵng. Hàng thêu ren bao gồm tranh thêu, khăn bàn, khăn tay, các loại bọc ghế, chai lọ hoặc để lót ly, tách. Khách du lịch khi đến Đà nẵng thường thích những bức tranh thêu về sông Hàn, núi ngũ hành, Non Nước, Hộ An, Bà Nà v.v…Đây cũng là món quà ý nghĩa cho du khách khi đi du lịch Đà Nẵng cho bạn bè và gia đình.



Tranh, ảnh vẽ hoặc chụp phong cảnh

Tranh vẽ, ảnh chụp vẻ đẹp phong cảnh Đà Nẵng, danh thiếp in hình ảnh sông Hàn, Cổ Việm Chàm. Ngũ Hành Sơn cũng là những sản phẩm lưu niệm tuyệt vời. Ngoài tranh thêu còn có tranh sơn dầu, sơn mài đủ loại, nhiều kích cỡ.

Các sản phẩm của các địa phương khác

Bên cạnh các sản phẩm địa phương, Đà Nẵng còn cung cấp nhiều sản phẩm từ các vùng đất khác nhau như mạch nha Quảng Ngãi, trái cây tứ mùa tươi ngon, mè xửng Huế, hoa khô, bưu thiếp bằng hoa khô Đà Lạt, đồ lưu niệm bằng thạch cao Đông Nam bộ, các giỏ mây tre,. Đây cũng là một món quà lưu niệm Đà Nẵng ý nghĩa mà quý khách có thể mua được.
Ở các chợ lớn của Đà Nẵng như Chợ Cồn, Chợ Hàn…. Đều có những sản phẩm lưu niệm đặc trưng này. Hoặc tại các triển lãm, hội chợ của Du lịch Đà.




Đi du lịch Đà Nẵng du khách ngoài việc vui chơi còn được mua sắm thỏa thích, dạo quanh các phố quà lưu niệm và mang về cho mình những món quà lưu niệm độc đáo và ý nghĩa nhất.



0 nhận xét: