Tại sao nên đi du lịch Đà Nẵng

20:54 Unknown 0 Comments

Thành phố Đà Nẵng là nơi giao nhau những cung đường biển tuyệt đẹp với hệ thống các khách sạn, khu nghỉ dưỡng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng không quên lưu giữ những nét văn hóa rất Việt Nam.

Bãi biển dài, quyến rũ


Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.




Việc hoàn thiện và nhanh chóng áp dụng những dịch vụ với tour du lịch Đà Nẵng tháng 12 đã mang lại nhiều điểm nhấn mới với việc phát triển nền du lịch hiện đại và là một trong những thành phố du lịch lớn nhất trong cả nước.

Các địa điểm, sự kiện du lịch ấn tượng


Đà Nẵng sẽ đưa du khách đến với rất nhiều sự kiện du lịch nổi bật với sự tham gia của nhiều nước trên thế giới như sự kiện đường hoa đón xuân....đã tạo ra được tiếng vang lớn cho nền du lịch Đà Nẵng,..




Không chỉ với bãi biển đẹp, Đà Nẵng cũng mang nét hấp dẫn riêng biệt với dãy Trường Sơn hùng vĩ, có bán đảo Sơn Trà vươn ra ngoài biển khơi. Vì vậy, Đà Nẵng có con đèo Hải Vân được mệnh danh "thiên hạ đệ nhất hùng quang" với cảnh quang nhìn ra biển vô cùng độc đáo và những khúc uốn lượn hiểm trở.

Ngoài ra, đến với tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng còn rất nhiều địa danh và phong cảnh nổi tiếng như Cầu Rồng phun lửa và phun nước, bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh, Bà Nà hills với nét đẹp được chiêm ngưỡng từ trên cao, Ngũ Hành Sơn,...và các món ngon đặc sắc, đậm đà hương vị,.....

Con người Đà Nẵng


Ngoài sự ưu tiên được thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh quang đẹp, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và bình yên nơi đây. Từng liên tục giữ thứ hạng cao nhất nước về sự phát triển kinh tế nhưng Đà Nẵng vẫn duy trì tốt an ninh trật tự, không có người lang thang xin ăn, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng và rất hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe.


Đó là lí do mà khách du lịch hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi đi dạo khắp thành phố. Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản như mì Quảng, bánh tráng thịt heo, hải sản tươi sống ở hơn 150 nhà hàng cao cấp và đạt chuẩn.


Thành phố Đà Nẵng với vẻ đẹp độc đáo và sầm uất luôn là điểm đến thú vị của du khách trong nước và đặc biệt là du khách nước ngoài.

Xem tiếp : Thời điểm du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất

0 nhận xét: