Vẻ đẹp độc đáo của thành phố Đà Nẵng

18:57 Unknown 0 Comments

Nhắc tới Đà Nẵng là du khách có thể nhớ tới ngay đây là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ vô cùng.

Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng giữa vùng kế cận ba di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, thành phố du lịch Đà Nẵng là trung tâm trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ là nơi tiếp nhận khách và đưa khách đi du lịch.



Những địa danh nổi tiếng Đà Nẵng

Đà Nẵng có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, với vẻ đẹp riêng biệt này rất phù hợp với những ai thích khám phá. Có bán đảo Sơn Trà là điểm hẹn độc đáo cho du khách. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho du khách cảm giác thú vị khi đắm chìm trong vẻ đẹp huy hoàng và lộng lẫy của bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thủy hữu tình. Có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ được nhiều người cho là Đà Lạt, Sapa của miền Trung. Có Ngũ Hành Sơn huyền thoại là 'Nam Thiên danh thắng'.



Nói đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng và cầu Sông Hàn - cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam - niềm tự hào của người dân thành phố. Cầu Sông Hàn là biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố. Mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và và nên thơ.

Xem thêm tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Biển - Nét đẹp riêng biệt

Biển cũng là nguồn cảm hứng du lịch vô tận tại Đà Nẵng mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Ngoài những bãi tắm sạch, đẹp trải dài thì Đà Nẵng còn rất nhiều danh lam thắng cảnh mà du khách cần khám phá.



Thành phố Đà Nẵng - thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và lòng mến khách của người dân thành phố đã làm cho nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế. 

Đà Nẵng còn là nơi hội tụ những cung đường biển tuyệt đẹp với hệ thống các khách sạn đà nẵng, khu nghỉ dưỡng độc đáo được thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng nhưng không quên lưu giữ những nét văn hóa rất Việt Nam.

0 nhận xét: